Bảo Hành Điện Máy – Điện Lạnh Bách Khoa

Bí quyết đánh bay vết mốc trên áo quần nhanh chóng

Vết mốc trên quần áo rất hay xuất hiện vào mùa đông ẩm ướt, kèm theo mùi hôi khó chịu. Để giải quyết vấn đề này, chị em hãy cùng xem những bí quyết đánh bay vết mốc trên áo quần sau.

Bí quyết đánh bay vết móc trên quần áo

Vết mốc, ố, vàng,…có ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ của áo quần. Chúng xuất hiện khi các loại vải vóc bị ở trong tình trạng ẩm ướt quá lâu, không được phơi dưới nhiệt độ cao của ánh nắng mặt trời. Vết ố, mốc hầu như không thể tẩy sạch nếu sử dụng các loại bột giặt, nước tẩy thông thường. Hoặc nếu có thể thì cũng làm áo quần bạc màu, hư hỏng. Tuy nhiên, nếu bạn áp dụng những bí quyết đánh bay vết mốc trên quần áo dưới đây thì khác, cụ thể như sau:

Với những cách trên, quần áo có thể tẩy sạch vết mốc ố một cách hiệu quả. Nguyên liệu thực hiện rất rẻ và dễ kiếm, lại an toàn cho da, đánh bay mùi hôi nhanh chóng.

Tốt nhất, bạn nên giặt lại quần áo với máy giặt một lần sau khi tẩy vết mốc, ố,…để khử hoàn toàn mùi của các loại nguyên liệu sử dụng. Nên lựa chọn những ngày nắng đẹp để bắt tay vào việc tẩy ố, giặt đồ, vì hầu hết những biện pháp xử lý trên đây đều có thêm việc phơi quần áo dưới nắng.

>>> Tổng hợp các lỗi cơ bản của máy giặt Panasonic.

Exit mobile version