Bảo Hành Điện Máy – Điện Lạnh Bách Khoa

Điểm danh top 3 lò vi sóng 20 lít đáng mua nhất hiện nay

Bạn có ý định mua lò vi sóng cho gia đình nhưng lại phân vân chưa biết nên mua mẫu mã nào vì trên thị trường có quá nhiều loại cũng như thương hiệu sản phẩm? Đừng quá lo lắng hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm lựa chọn cho mình.

Lò vi sóng Sharp R – 205VN(S)

Là lò vi sóng đến từ nhà sản xuất Sharp uy tín của Nhật Bản, hiện nay lò vi sóng Sharp R-205VN(S) là 1 trong những mẫu lò vi sóng được lòng người tiêu dùng lựa chọn nhất. Lò được trang bị dung tích 20 lít, dễ dàng thích hợp với yêu cầu sử dụng của các gia đình gồm 2 – 4 người. Đặc biệt, với 3 chức năng nấu, hâm nóng, rã đông, sản phẩm sẽ giúp chị em nội trợ có thể đa dạng hơn những thao tác nấu nướng.

Dưới đây là 1 số ưu điểm trên lò vi sóng Sharp R-205VN(S):

Lò vi sóng Midea MMO – 20KE1

Lò vi sóng Midea MMO – 20KE1 20 lít sẽ mang lại cho không gian nhà bếp nhà bạn thêm sang trọng bởi thiết kế lò gọn gàng và tinh tế, đẹp mắt. Đặc biệt lò còn được tích hợp nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn dễ dàng thực hiện nhiều món ăn ngon để phục vụ cho các thành viên trong gia đình.

Sau đây là 1 số tính năng tiêu biểu của sản phẩm:

Lò vi sóng Electrolux EMM2022MW

Với thiết kế trang nhã, viền vuông góc cạnh, kích thước nhỏ gọn, tuổi thọ cao, lò vi sóng Electrolux EMM2022MW 20 lít hiện là một trong các lò vi sóng được nhiều chị em nội trợ ưa chuộng và sử dụng hiện nay.

Sau đây là một số tính năng của lò vi sóng Electrolux EMM2022MW 20 lít:

Với giá cả tầm trung cùng ưu nhiều tính năng nổi bật, top 3 lò vi sóng 20 lít trên xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Nếu đang có ý định mua lò vi sóng cho gia đình hãy thử tham khảo những sản phẩm trên xem sao nhé!

Exit mobile version