Bảo Hành Điện Máy – Điện Lạnh Bách Khoa

Tổng hợp kích thước máy giặt phổ biến hiện nay

Nắm được kích thước máy giặt giúp bạn chủ động trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp. Các thông số chi tiết về kích thước máy giặt sẽ được nêu cụ thể dưới đây.

Kích thước máy giặt cửa ngang

Các kích thước chúng tôi đưa ra có thể dao động chênh lệch tùy hãng, tuy nhiên độ chính xác khá cao. Tất cả được tổng hợp trung bình từ nhiều loại máy giặt cửa ngang phổ biến trên thị trường:

> Tìm hiểu thêm thông tin khác tại: Bảo hành máy giặt Toshiba

Kích thước máy giặt còn tùy thuộc vào tỉ lệ giữa lồng giặt và vỏ máy. Xu hướng hiện nay là lồng giặt được thiết kế to hơn để giữ tỉ trọng máy thấp nhưng vẫn giặt được thật nhiều quần áo. Đối với máy giặt cửa trước, bảo hành máy giặt Toshiba muốn bạn chú ý tới độ rộng của cửa, xem có dễ cho quần áo vào và lấy ra thoải mái hay không.

Kích thước máy giặt cửa trên

Máy giặt cửa trên có kích thước gọn nhẹ hơn cửa ngang, công suất giặt của máy cũng đa dạng hơn, :

Bạn có thể dựa theo những kích thước trên để chọn vị trí đặt máy giặt phù hợp trong nhà. Tránh để máy ở những nơi quá chật hẹp, không có nơi thông thoáng, khiến hệ thống máy dễ bị nhiễm ẩm và nóng lên trong quá trình sử dụng. Đối với máy giặt cửa trên, nên chú ý chiều sâu lồng giặt. Lồng giặt càng sâu càng khó lấy quần áo sau khi giặt xong, khi đó người phụ nữ phải cúi gập người, dễ gây các bệnh xương khớp.

>> Sửa máy giặt tại Hà Nội

Exit mobile version