Bảo Hành Điện Máy – Điện Lạnh Bách Khoa

Trung tâm bảo hành máy giặt tại quận Tây Hồ

Điện lạnh Bách Khoa hiện đang là trung tâm bảo hành máy giặt tại quận Tây Hồ hàng đầu Hà Nội. Nơi mà các vấn đề uy tín, chất lượng, giá cả luôn được đảm bảo.

trung tâm bảo hành máy giặt tại quận tây hồ

Điện lạnh Bách Khoa chính là thương hiệu sửa máy giặt tại Hà Nội lâu đời nhất, đã gắn bó với khách hàng trên dưới 10 năm. Chúng tôi từ một đơn vị nhỏ lẻ đã phát triển lên thành chuỗi trung tâm sửa chữa và bảo hành điện máy lớn mạnh như ngày hôm nay. Một phần lớn nằm ở sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng. Chính vì thế, những dịch vụ tốt nhất phục vụ cho khách hàng là mục tiêu phấn đấu hàng đầu. Qua nhiều năm, chúng tôi đã đạt được những thành tựu như sau:

Lựa chọn dịch vụ bao hanh may giat tai Tay Ho, quý khách hàng sẽ có được sự phục vụ tốt nhất, đảm bảo nhất. Hãy đến ngay với chúng tôi, đừng để máy giặt nhà bạn phải chờ đợi lâu. Điều đó làm gián đoạn sinh hoạt và công việc.

Gọi ngay hotline (024)39.111.000 để đặt lịch sửa chữa. Đồng thời nhận được tư vấn, báo giá hoặc hỏi đáp về các vấn đề liên quan đến dịch vụ. Bảo hành Điện máy – tự hào là dịch vụ bảo hành máy giặt tốt nhất quận Tây Hồ hiện nay.

Còn đây là dịch vụ dành cho khách hàng tại địa bàn quận Hoàn Kiếm.

Quý khách hàng xin lưu ý: đầu số Hà Nội 04 đã thay đổi về đầu số 024 !

Exit mobile version